Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Hỗ trợ bé yêu học hỏi nhiều điều hay qua đồ chơi trẻ em play-doh

Playdough loại đồ chơi trẻ em càng ngày càng gần gũi hơn đối với vô số trẻ nhỏ, nó có mặt trong danh sách những mặt hàng đồ chơi trẻ em có thể hoàn thiện trí não và luyện kĩ năng hữu hiệu cho trẻ. Nhờ các màu sắc, mùi thơm hấp dẫn làm từ các khối bột mềm dẻo chẳng những làm trẻ phấn khởi hơn khi chơi mà chúng còn đẩy mạnh khả năng tư duy của bé con.

Dòng đồ chơi trẻ em Playdoh được ra mắt vào cuối 1955. Yếu tố đặc biệt của loại đất sét đấy là nó được làm bằng bột, nước, dầu ăn, muối & dạng màu của ngành thực phẩm, vì thế rất là phù hợp đối với trẻ. Cho tới nay, play-doh đã trở thành mặt hàng đồ chơi đang được hàng triệu trẻ con trên thế giới yêu thích.

Khoảng thời gian trước kia, trẻ em VN ít được tiếp xúc cùng với playdough nhiều bởi mức giá thành chúng hơi cao và rất ít cửa hiệu đồ chơi trẻ em bán mặt hàng này. Cách đây không lâu, play-doh được những bậc phụ huynh biết đến phổ biến hơn thông qua những trang mạng quảng bá và ở trong một số giáo trình học bên trong trường lớp.

do choi tre em

Playdough chẳng hề như là những dòng đồ chơi trẻ em tương tự. Điểm phong phú về gam màu và tính chất biến hóa thành ra những đồ vật, hình khối bắt mắt bằng óc sáng tạo của trẻ em giúp cho bé yêu trao dồi thêm vô số điều bổ ích. Siêu nhân, búp bế,… trẻ em vui chơi thời gian thì cũng dần cảm thấy chán nản bởi do đã quá quen mắt tuy vậy với playdoh chuyên vui của bé sẽ luôn được đổi thay hàng ngày.

Playdoh đôi khi khiến trẻ con muốn ngồi chơi mê mệt nguyên ngày mà không thấy nhàm chán. Chuyện này sẽ rất là thuận tiện với ba mẹ nếu cần giữ trẻ nhỏ yên tĩnh để làm việc hoặc lo sợ bé con ra bên ngoài vui chơi vì bởi quá đỗi nguy hiểm. Dạng đồ chơi trẻ em play-doh sẽ là người bảo mẫu trông chừng bé yên tâm cho các bạn. Chúng hỗ trợ chúng ta giúp trẻ nhỏ học tập, phát huy óc tư duy và mình thì vẫn có nhiều thì gian để giải quyết công chuyện bận.

Khá nhiều nghiên cứu cho thấy rằng, khả năng khám phá của trẻ nhỏ được tra rèn nhiều thông qua những giờ chơi thoải mái. Và đồ chơi trẻ em là một phần để mà giúp cho bé khơi lên cảm hứng. Vì bởi khi được chơi đùa tự do các bé luôn được thoải mái tạo ra thứ mình thích, không cần theo bất kì mệnh lệnh gì cả. Với playdough các bé sẽ có được khoảng không gian chơi riêng tư cho mình, ở thế giới đó của trẻ em, chả có việc gì sai lệch cũng chả có gì chính xác tất cả mọi điều đều tuân theo suy nghĩ & những gì trẻ nhỏ suy nghĩ ra. Điều ấy không những thúc đẩy sự tò mò, sáng tạo, yêu thích tìm hiểu & luôn luôn mong muốn tự mình dựng lên 01 thứ gì đó, mà chúng còn rèn cho bé tính nhẫn nại.

Qua chơi đùa thỏa thích, trẻ nhỏ hiểu rõ & tiếp cận cùng thế giới bên ngoài thật mau chóng hơn. Bé cưng hiểu ra bản thân là ai, bé có vai trò như nào ở trong cuộc sống, trong xã hội. Đồ chơi trẻ em dù có hàng ngàn chủng loại khác biệt nhưng chọn sắm dòng đồ chơi trẻ nào bổ ích cho trẻ thì chúng ta phải luôn suy tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét