Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Mẹo chọn sắm đầm bầu đẹp cho chị em mang bầu

Khi mà mang thai nhi các mẹ bầu thường xuyên ép bó bản thân mình lại ở trong các bộ trang phục rộng tuếch, ngán ngẩm vì chẳng đủ mạnh dạn để mà khoác lên người các kiểu đầm bầu đẹp với vóc dáng “béo tốt” của bản thân. Để có thể giải quyết được nỗi lo rầu & giúp cho các chị bầu thoải mái hơn khi mà ăn diện những bộ đầm bầu, chúng ta cùng coi qua một vài bí quyết chọn mua váy đầm thích hợp dáng vóc bên dưới đây nhé.

Dáng vóc thuôn gọn cùng đầm suông


Đầm bầu suông được coi là sự lựa chọn bình dị mà có hiệu quả cho các bà mẹ tương lại, chẳng những giúp thân hình thon gọn mà nó còn giấu đi yếu điểm thật là hoàn hảo. Chúng là một trong những mẫu loại đầm bầu đẹp đang làm nên xu thế của thế giới. Đầm bầu suông sở hữu nhiều kiểu dáng khác nhau để mà chị em mình có thể lựa chọn được chiếc đầm cân xứng với bạn nhất: đầm dáng đứng, đầm suông xòe hay là suông hạ eo… Tùy vào kích cỡ mà chị em mình vẫn có thể diện được chúng ở trong suốt thời gian mang thai. Các loại đầm sắc màu đậm, hoa văn nền nhã, vẻ ngoài thanh lịch luôn là mẫu đầm bầu đẹp được hầu hết chị bầu văn phòng chọn lựa.

dam bau

Váy đầm chất liệu ren nhẹ nhàng mà cuốn hút


Vải ren không những là chất vải có thể làm lộ rõ vẻ đẹp nữ phái của những quý nàng mà nó còn là giải pháp thông minh với kiểu đầm bầu đẹp của những chị bầu bởi nó đem đến vẻ ngoài thanh tao, cuốn hút. Nhất là các kiếu mốt váy đầm vải ren form dáng suông, chị em có thể dùng nó dạo chơi, nghĩ mát hay là tới văn phòng cũng đều phù hợp. Chả cần phải là những tone màu căn bản như: đen, trắng, nude,… chị em mình cứ thoải mái lựa chọn tông màu mà mình thích để luôn luôn cảm thấy thoải mái cùng với tone màu mình ưa thích. Đầm bầu đẹp chất vải ren cũng còn là gợi ý tuyệt hảo dành cho thời tiết oi bức hiện nay.

Váy đầm bầu hoa văn tone màu trầm tối



Đây chính là một giải pháp hiệu quả để mà che đi quả bụng bầu rườm rà của chị em mình, mang tới dáng dấp cân xứng, đánh lừa thị giác người khác về vóc dáng mũm mĩm của chính mình.

Đầm bầu đẹp kẻ sọc



Các kiểu đầm sọc lớn nằm ngang sẽ có thể làm cho các chị bầu có dáng vóc mảnh mai trở nên cân đối hơn. Còn những đường kẻ ngang bé lại có thể làm cho các bà bầu mũm mĩm được thuôn gọn và quyến rũ hơn. Nếu muốn phối chúng để mà đến công sở, bạn hãy phối kết thêm vào 01 mẫu áo khoác vest blazer cùng một gamme màu, chất liệu mỏng sẽ giúp chị em mình trông trang nhã hơn hẳn.

Nhờ vào guu thời trang modern, các bà bầu không còn phải giấu phần vụng hay gò bó chính mình ở trong những set quần áo rộng rinh nữa mà các bạn hãy mạnh dạn thoải mái ăn mặc các dạng đầm bầu đẹp ôm sát quyến rũ để lộ phọt người đầy đặn của mình. Bạn hãy lựa chọn một số kiểu mẫu đầm bầu đẹp ôm có chất vải dày dặn để giảm thiểu lộ ra điểm yếu hình thể và có độ đàn hồi thoáng mát nhé! Váy/đầm bó chỉ nên bận gamme màu đậm thôi nhé bởi tone màu tươi sáng rất đỗi dễ lộ rõ khuyết điểm bên trên thân thể. Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét