Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Những kiểu giày nam thanh lịch thu hút các chàng trai Thu-Đông cuối năm 2015

Phong trào giày dép chẳng ngừng thay đổi hiện cũng mang lại hàng loạt cuộc cách mạng ấn tượng trong phân khúc giày dép dành cho phái mạnh cho dù có nhiều quan điểm cho là phái nam cũng chỉ sử dụng những thiết kế giày nam công sở, phom dáng đứng đắn lịch lãm. Cùng xem một số nhà mốt bậc nhất trên toàn cầu thể hiện đổi mới giày nam thành các phong trào như thế nào nhé.

Đổi mới loại đế chắc chắn quen thuộc



Nổi bật cùng với kiểu đế kiểu vuông lẫn cực kì "chắc chân", các đôi giày nam mà hãng giày Marc Jacobs giới thiệu cho mùa giày nam thu đông cuối năm đều được phủ bộ da quý phái với sự phối hợp tài tình giữa các gam màu trầm mặc sang trọng, chiếm gọn sự thỏa mãn của các bạn nam trẻ trung lẫn được ái mộ từ nhiều người yêu thời trang trên khắp toàn cầu bởi có sự cổ điển mang hơi hướng các năm 70s. Thêm vào đó, sự thu hút giúp cho hãng giày Marc Jacobs đạt được số lượng đặt hàng to lớn chỉ trong mùa cuối năm chính là sự phong phú của vật liệu làm từ da lộn, da bóng hay là da rắn.

giay nam

Salvatore- mẫu giày cá tính



Luôn chế tác dựa vào vật liệu da trơn phổ biến dành cho giày nữ, những đôi giày nam từ phía hãng giày Salvatore đem đến buổi trình diễn mùa Thu Đông năm nay thực hiện hoàn toàn quy luật cá tính ngay trong những nét vẽ ra. Trước tiên chính là việc phô bày rất là mạnh mẽ song cũng không mất đi sự thanh tao, sau chính là những mẫu giày nam boots cổ cao đều được lược đi tính hoang dã do có các điểm cắt ngang chân bạn hoặc là thiết kế đầu nhọn thanh tao, và nếu các anh chàng là chàng trai văn phòng yêu chuộng kiểu đường nét mạnh bạo đặc trưng, đây ắt hẳn là những điều mà bạn nên thử cho mùa thời trang cuối năm.

Michael Kors - nét đẹp độc đáo mà lại cực kì trang nhã



Có thể cho rằng, mẫu giày nam hiện là cách hòa trộn vừa đủ giữa một ít phá cách cùng tính cao cấp mà các anh chàng công sở nào cần phải mang qua là kiểu giày nam có mũi nhọn mà thương hiệu Michael Kors đem tới sàn diễn Thu – Đông năm nay, sở hữu vẻ đẹp độc đáo và cực kì thanh tao. Không những ấn tượng cùng sự pha màu hài hòa của bốn tông màu nổi bật màu đen – màu trắng – xanh cobalt – cam,ngay chính dáng giày sang trọng với nhiều đường chạy ngang đầy cảm hứng mới thực sự là điểm quan trọng đem đến tên tuổi thời trang tới cho nhãn hiệu tài năng này.

Giày lười - tính mạnh mẽ, cá tính lịch lãm và thời trang



Không những thế, một vài dáng giày nam từ Gucci cũng đang hợp với ngày hè nóng bức bởi vì loại giày lười trên mang lại sự tiện lợi lẫn nam tính. Chúng vừa biểu hiện được phong cách phong trần, ấn tượng, mà cũng lại sang trọng cũng như thời thượng cho phái mạnh. Hiện tại giày nam lười hiện giúp cho các anh chàng dễ dàng thoải mái thay đổi cả từ dạo phố, đi đến trường hay là tới công sở,… với việc đem đến nhiều kiểu dáng ấn tượng, thiết kế mới mẻ ở thị trường. Đối với những anh chàng thích sự cách tân hoàn toàn mới, giày nam kiểu này không giới hạn trong một số kiểu giày đơn giản trơn, nó cũng sẽ nhiều mẫu được sáng tạo đính lên hạt đá lấp lánh mang đến sự cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét