Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Phụ huynh hãy để tâm nhiều hơn nữa đối với búp bê giá thấp

Sử dụng nguồn cảm hứng từ nhiều nhân vật hoạt họa, các thú vật, trái cây, kể cả con người nhiều dạng thú nhồi bông bây giờ với rất nhiều màu sắc, hình dáng đáng yêu & nhỏ nhắn, chúng hiện giờ được trưng bày ngập tràn. Búp bê hoặc thú nhồi bông được xem là thứ đồ mà bất kỳ trẻ nhỏ nào cũng đều yêu quý. Các phụ huynh có thể tìm chọn được một con thú nhồi bông ở 1 số cửa hiệu đồ chơi, khu thương mại, ngay cả ngoài vỉa hè. Theo khuyến cáo của các nhà nguyên cứu, đó là món đồ rất nguy hiểm, tác động rất lớn đến sức khỏe của bé yêu trong trường hợp các bậc phụ huynh chẳng chú ý.

1 số con búp bê nhí nhảnh và xinh xắn là thứ đồ mà bất cứ đứa trẻ nào cũng mong muốn. Món đồ này không những là vật dụng giúp cho các con thư giãn mà thú bông còn được xem là người bạn "gắn bó" với bé, lúc nào cũng ở bên trẻ mọi lúc mọi nơi, cùng với bé yêu lớn khôn. Dù thế, nếu như bố mẹ chẳng thể nào hình dung được món đồ chơi "hiền từ", êm ái đấy lại có rất nhiều mối nguy hiểm tiềm ẩn có khả năng tác động rất lớn đến thể chất của trẻ.

Sản phẩm búp bê ngày càng đa dạng, ta phải chú ý nhiều hơn. Với điểm mạnh đấy là giá tiền rẻ, mau chóng chọn mua mà 1 số khu vực chào bán búp bê ở ngoài lề đường lúc nào cũng được người mua hàng lựa chọn. Chỉ cần chẳng đến 200 ngàn đồng các phụ huynh đã đủ để tìm mua được một con gấu bông màu sắc bắt mắt & kích thước to lớn. Thế thì bạn có từng quan tâm rằng vì sao chúng lại rẻ như thế? Nguyên do cùng một kích thước thì trong 1 vài cửa hàng lại bày bán với mức giá mắc hơn nhiều lần? Chỉ có duy nhất 1 câu trả lời cho vấn đề này là các con búp bê bằng bông đấy được làm bằng vật liệu không chất lượng, xuất xứ không rõ ràng. Bàn tới nguồn gốc xuất xứ thì ắt hẳn bạn sẽ liên tưởng liền tới Trung Quốc. Đúng như thế, hiện tại thị trường đồ chơi trẻ em đã tràn ngập các món đồ tới từ Trung Quốc. Và các con búp bê bằng bông cũng chẳng nằm ngoài "qui luật" ấy.

Nếu mà chúng ta chẳng chọn lựa thận trọng, các con búp bê nhồi bông đó có thể được tẩm 1 số dạng màu gây hại, đã được may từ nguồn chất liệu độc hại. Đối với nước da mỏng manh của các bé, nếu mà tiếp xúc nhiều hóa chất gây hại trong gấu bông có thể tác động cực lớn đến sức khỏe. Thường nhận biết hơn cả đó là bé sẽ bị u nhọt, gây ngứa,… về lâu dài có thể dẫn đến các căn bệnh nguy hiểm ở bên trong ví dụ như ung thư, viêm đường hô hấp,…

Phương pháp chọn mua là 1 chuyện, lúc sắm về bạn buộc phải vệ sinh thiệt kĩ càng từ bốn tới 5 lần để đảm bảo búp bê bằng bông đã sạch sẽ & đảm bảo. Song song đó các phụ huynh cũng cần bảo đảm là các con thú nhồi bông đấy chả bị thủng, hư hại bởi lẽ màng bông phía trong của những món đồ chơi không bảo đảm chất lượng chỉ là nhiều miếng vải vụn, tấm mút cũ kĩ,… có thể dễ dàng tạo ra ra khá nhiều vi khuẩn nguy hại. Qua một khoảng thời gian sử dụng, các bậc phụ huynh cần vệ sinh các con búp bê bằng bông một lần nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét