Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Đồ chơi trẻ em Trung Quốc mối ám ảnh của tất cả ba mẹ

Thị trường đồ chơi trẻ em giờ đây, tuy đã đề ra vô số luật lệ ngăn chặn & giảm hàng giả, mặt hàng không có bảo đảm gây nguy hại tới sự phát triển của trẻ nhỏ, dù vậy cũng vẫn có chẳng ít trường hợp đáng buồn xảy nên, đáng chú ý nhất đó là đồ chơi cho trẻ xuất xứ từ Trung Quốc. Nhằm giúp cho bậc phụ huynh chọn được sản phẩm phù hợp cho bé, chúng ta cùng xem qua tình trạng đồ chơi trẻ em hiện nay nhé.

Đồ chơi trẻ em "made in china" & vô số hiểm nguy khôn lường



Cho dù ít hay là nhiều, thì có lẽ chúng ta cũng đã trông thấy hàng trăm tình huống phát hiện thành phần độc hại nằm bên trong đồ dùng ngày thường, đặc biệt là ở trong những dạng đồ chơi trẻ em, đồ vật mà bé mỗi ngày tiếp cận. Chẳng thèm để tâm những qui định & điều lệ các chủng loại đồ chơi cho trẻ Trung Quốc vẫn mỗi lúc 1 tràn lan nhiều hơn & mang đến những tác hại khủng khiếp tới các bé.

do choi tre em

Gần nhất là chuyện 1 bé trai vận hành đồ chơi trẻ em xài pin xuất xứ từ Tung Của, trong khi chơi đã phát nổ & bé phải vào viện với các vết thương trầm trọng trên mu bàn tay, mặt và bị hỏng 03 ngón tay, không chỉ thế cậu nhóc còn bị tổn hại trầm trọng tới thị lực. Và còn rất là nhiều trường hợp khác được đăng lên TV chẳng hạn: gây ra ung thư, vô sinh, viêm loét,…

Nhận ra mặt hàng Tung Của và đồ chơi trẻ em thích hợp



Các thủ thuật làm giả, làm giả đồ chơi trẻ của TQ ngày một cao siêu hơn nữa do thế mặc dầu được biết, đã lánh xa thế nhưng người tiêu dùng cũng đôi ba lần chọn phải hàng không đảm bảo. 1 số sản phẩm đồ chơi trẻ em đạt tiêu chuẩn buộc phải có dán nhãn mác qui chuẩn của nhà nước, sử dụng lên toàn bộ hàng hóa cho dù nhập hàng hay ở trong nước nhà. Do đó, khi chọn mua đồ chơi giải trí cho trẻ nhỏ cha mẹ hãy xem xét kỹ càng mác nhãn kèm theo, mục chứng thực đồ chơi bảo đảm thích ứng cho bé. Dù thế, chuyện đó tới hiện giờ vẫn chưa thể thực hiện đầy đủ. Chính vì vậy, các vị phụ huynh cần phải nắm bắt được những phương châm cơ bản những lúc đi lựa chọn đồ chơi giải trí cho con em mình, để chắc chắn chúng ta nên tìm đến một số shop đồ chơi tên tuổi.

Cần thông minh mỗi khi lựa chọn đồ chơi giải trí cho bé



Dù rằng đã có các phương á nghiêm ngặt ấy vậy mà hiện nay vẫn luôn có nhiều người chỉ vì hám lợi đã cố tâm len lỏi & tránh né lợi dụng những điểm hở để mà mang đồ chơi trẻ em "made in china" gây hại vào trong nước ta & tiếp tục để cho chúng hoành hành, ảnh hưởng cho trẻ. Chính những món đồ chơi Trung Quốc có mức giá tiền thấp, mẫu mã, tone màu hút mắt lại gây ra các tác hại nghiêm trọng tác hại đến cơ thể và thậm chí là mạng sống của bé. Vì thế, biện pháp hữu hiệu là bố mẹ cần đề phòng & sáng suốt mỗi khi mua sắm đồ chơi thông minh cho con để có thể che chắn con mình trước những nguy hại từ đồ chơi TQ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét