Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Thị trường đồ chơi trẻ em hiện nay cực kì phức tạp

Việc đang có tràn lan những mặt hàng đồ chơi trẻ em chưa rõ xuất xứ, không có nhãn mác mỗi lúc 1 nhiều. Bởi vậy các bạn cần kỹ lưỡng những lúc muốn chọn cho con các món đồ chất lượng nhất, giúp cho bé lớn khôn một cách toàn diện.

Mặt hàng đồ chơi trẻ em gần đây phải cho rằng rất phong phú và đa dạng, rất nhiều chủng loại hàng hóa và có thể ví nó tương tự như “ma trận”. Các bạn có thể dễ dàng choáng váng với vẻ khủng khiếp của nó mỗi khi đi vào các chợ nổi danh như khu chợ Kim Biên, Bình Tây,… hoặc bất kì 1 ngôi chợ bé nhỏ nào. Chuyện đáng bàn là khá nhiều đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc có trên 90% và chẳng ít dạng đồ chơi chẳng biết được xuất xứ với nhiều loại đủ kiểu cọ. Trong lúc đấy, cần phải chọn thật kĩ càng mới có thể phát hiện ra 1 vài món đồ chơi trẻ em “Made in VN” nằm giữa “ma trận” đồ chơi Trung Quốc.

do choi tre em

Sản phẩm đồ chơi trẻ em ở Việt Nam nếu như so sánh với dạo trước có cải biến rất nhiều thế nhưng chủ yếu là mặt hàng được vận chuyển từ China. Phần lớn là nhiều kiểu đồ chơi cho trẻ bạo lực, thiếu giáo dục thí dụ dao, kiếm, súng,… có khả năng tạo sát thương. Dù đã bị cấm nhưng mà chúng ta cũng có thể mau chóng chọn mua được chúng ở bất kể tiệm đồ chơi trẻ em nào. Một số ông bố bà mẹ cũng hiểu rõ là các món đồ chơi nhập lậu như thế rất nguy hại ấy vậy mà bởi bé cưng quá là yêu thích, đòi mãi cho nên họ đành chịu. Chả những thế, các thứ đồ như vậy có giá tiền khá thấp do đó hợp với thu nhập của không ít bạn.

1 vấn đề nữa vẫn phải thú nhận đó là những công ty đồ chơi China khá là giỏi ở vấn đề quảng cáo đồ chơi, theo sát trào lưu mới mẻ tạo nên nhiều nhân vật hoạt hình bắt mắt, 1 vài dạng đồ điện tử cuốn hút từ các phim truyện hoạt họa mà bé thích mê. Nên hoàn toàn không thể không công nhận là đồ chơi trẻ em trong nước chả được chọn lựa bởi lẽ giá thành còn đắt, chưa thể thỏa mãn được nhu cầu giải trí của trẻ, 1 việc nữa đấy là vì họ tiếp thị còn khá là kém. Hơn nữa là việc ngăn chặn các loại đồ chơi cho bé bán lậu trên thị trường VN lúc này còn quá buông thả, chính nhờ sự buông thả nhiều mẫu đồ chơi bán lậu, có chứa nhiều chất độc độc đã tác động khá lớn tới mặt hàng đồ chơi trẻ em trong nước.

Nói chung, các bạn cần phải cân nhắc nếu lựa chọn đồ chơi trẻ em dành cho bé cưng của mình. Lĩnh vực đồ chơi trẻ em của VN cũng có các cửa tiệm bán các loại đồ chơi an toàn, đáng tin như My Kingdom, Intex VN, Veesano,… dầu giá thành có khá cao tuy nhiên chất lượng luôn chắc chắn. Hãy là người tiêu dùng thông thái mỗi khi chọn lựa những thứ đồ an toàn cho bé yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét