Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Một số bước thông dụng những lúc dùng BB Cream

Kì nghỉ hè sẽ thực sự tuyệt vời một khi một số bạn gái không gặp phải một chút khó khăn về chuyện make-up của mình. Đặc biệt là đối với ai mà với da dầu, da này cực kì kích ứng nếu như ra nắng chính vì hay tiết rất nhiều mồ hôi cũng như làm cho lem cho lớp trang điểm. Cùng với sự ra đời nhanh chóng của công nghệ mới làm đẹp thời gian gần đây, có những dạng kem nền thịnh hành nhằm xử lý được vấn đề này, nổi bật nhất cũng là BB Cream cũng như CC Cream. Chẳng cần đề cập về mức độ ấn tượng của hai items này bởi do chúng hiện được một số nghệ sĩ danh tiếng của Xứ Hàn vô cùng tin dùng giúp 01 vẻ đẹp tươi tắn nhất với ánh đèn sân khấu cùng với không ít sự kiện đặc biệt.

BB cream là sản phẩm kem nền xuất hiện trước, mang tới cho mọi người một cách tiện lợi đồng thời xinh đẹp hoàn hảo khi có cả công dụng làm kem lót, phấn nền, dưỡng ẩm cho da cũng như 1 loại kem che khuyết điểm. Tuy vậy, từ rất nhiều điểm đặc biệt thích hợp đấy phía BB cream, nhiều công ty hóa mỹ phẩm của Nhật cùng Xứ Kim Chi cũng đã hoàn thiện cùng tái tạo lại để cho ra mắt CC cream (từ viết tắt của của Color Control Cream). Nhưng mà quan trọng nhiều hơn, đó chính là các bạn nữ cần biết dùng kem như thế nào để chúng giúp cho phát triển thêm kết quả triệt để.

Bởi vì BB cream có sẵn điểm đặc biệt như 01 lớp kem lót, cả phấn nền cũng như dưỡng ẩm, vì vậy chúng ta chỉ cần dùng chút kem dưỡng từ đó cung cấp đủ một lượng nước cho da một khi ra ngoài trời. Bạn có thể chọn BB cream từ những thương hiệu mỹ phẩm châu Á do chúng có các thành phần dưỡng ẩm phù hợp hơn với vùng khí hậu nơi các bạn sống, tránh xa việc làn da sẽ bị khô quá cũng như có phần nhờn bóng sau khi đã sử dụng kem. BB cream luôn là loại kem không quá mức đặc song lại luôn có tính chất che khuyết điểm khá tốt, vì thế các bạn nữ đơn giản chỉ cần dùng các ngón tay tán kem lên lớp da sẽ có nền da mỏng mịn nhất.

Bước 1: Cho 1 ít BB cream trên mu bàn tay sau đó lấy ngón tay xoa nhẹ nhàng, kế tiếp chấm lần lượt từng chấm lên trên vầng trán, dọc theo phần sống mũi, cằm, thái dương cùng với bên má. Lại dùng ngón tay thoa ra cẩn thận những chấm kem đó để mà lớp kem bắt đầu che phủ toàn bộ phần da các bạn.

Bước 2: Bơm 1 phần mỏng nữa ra bên ngoài mu bàn tay sau đó chấm từ từ đồng thời thoa mỏng bên trên một số vùng làn da bị khuất trên mặt bạn: khóe miệng, bọng mặt, vùng da dưới bọng mặt, bao quanh phần mũi cũng như phần mũi. Cùng với phần hõm má, chị em sử dụng ngón tay vừa chấm cẩn thận vừa tán ra nhẹ để mà phần kem che phủ kĩ lên làn da. Tiếp theo là dùng phần BB cream còn sót lại với công dụng loại kem che đi tất cả khuyết điểm, che đi các vị trí bị mụn, thâm và với cả nếp nhăn trên gương mặt.

Bước 3: Đánh thêm 1 chút BB cream lên trên phần cằm bị khuất và chiếc cổ để không làm phần da nhìn sáng màu hơn da cổ.

Bước 4: Chị em có thể dùng thêm kem nền giấu đi những khuyết điểm đặc dụng nếu mà da bạn có quá nhiều vết mụn hay rổ nặng. Tiếp đó phủ thêm 1 lớp phấn powder mỏng (nếu muốn) giúp sở hữu nước da sáng rất mịn hơn. Thêm chút ít phấn má vào phần môi cho khá tự nhiên. Thế là chúng ta đã kết thúc cách thức make-up vô cùng tự nhiên, mỏng nhẹ cùng BB cream rồi đấy nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét