Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Khắc phục dáng dấp với dáng đầm bầu duyên dáng

Ngoài các dạng trang phục êm ái như áo thun hay các kiểu quần co dãn cao thì các mẹ có biết không đầm bầu còn có tác dụng khiến cho thai nhi bên trong tăng trưởng rất là toàn vẹn. Nhưng mà, với chiếc bụng tròn trịa thì đa phần các mẹ thường cảm giác e ngại những khi suy nghĩ đến chuyện bận đầm, thế thì làm sao để mà giải quyết được chuyện đấy? 1 số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp chị em bầu bì tìm ra mẫu đầm bầu phù hợp dáng người.

Nếu mà bạn mang thai quả bụng bầu cao



Bạn mang thai nhưng mà chiếc bụng nhô cao, tới nỗi có cảm giác dường như đang cọ vào tới phần ngực của bạn, vậy khi mua sắm đầm bầu mình nên lưu ý tới chuyện khắc phục chỗ này & phô diễn ra chỗ khác 1 chút để mà làm cho dáng vẻ cảm giác cân đối hơn.

Ứng dụng những mảng sắc màu đối nghịch



1 cách giản đơn để di chuyển chiếc bụng bầu của mình ra ngoài phần ngực đó là chọn lựa chiếc đầm bầu thiết kế với 2 mảng tone màu tương phản, phân biệt thân váy và dáng váy. Hay nếu các bạn không ưa chuộng màu sắc thì vẫn có thể chọn dùng các kiểu đầm bầu màu trơn hình thức vạt chéo hoặc là đầm dạng sơ-mi và dùng thêm 01 cái thắt lưng nho nhỏ phía dưới phần ngực để mang lại cảm giác hài hòa hơn.

dam bau

Nếu như mình là một bà mẹ nhỏ người



Làm mẹ quả là một chuyện thật tuyệt vì vậy hãy để người xung quanh biết rằng “các bạn đang có một đứa bé đáng yêu bên trong” bằng việc sử dụng 01 form đầm bầu thật tao nhã với những điểm nhấn hội tụ vào phần bụng để cải thiện dáng người nho nhỏ của các bạn.

Khoe các đường cong



Đầm bầu có bộ phận nhún lai và bèo chạy dọc 2 bên thân sẽ khoe lên những đường cong ở trên phần bụng tròn trĩnh của chị em mình. Song song đó các bạn vẫn có thể chọn các mẫu áo sơ mi có những kiểu tiết bèo, nữ tính tập trung ở vòng eo hay là các kiểu áo oversized sành điệu. Dáng vẻ nhỏ gọn cũng có thể giúp cho các bạn bận vừa các form quần jeans ống suôn, boot-cut để làm nổi bật sự uyển chuyển cho phần dưới.

Khi các bạn mang thai với quả bụng quá thấp



Chiếc bụng thấp đôi lúc khiến phái đẹp cảm thấy dáng người của mình trông khá đỗi cồng kềnh mỗi khi bận trang phục, vậy thì để xử trí trường hợp đấy chúng ta hãy chọn mặc mẫu đầm bầu khiến mọi người không tập trung vào phần bụng của bạn.

Nâng quả bụng



Dáng đầm bầu cổ chữ V thắt chân ngực không những khoe trọn vòng một tròn đầy mà còn đệm khéo vòng eo cao hơn để mà bù lại nhược điểm của phần bụng quá thấp. Để chỉ số cơ thể cân xứng hơn nữa, bạn cũng có thể khoác thêm 01 chiếc cardigan không cài nút dáng vừa & mix cùng quần jean vải mềm hay là quần âu dáng boot-cut màu sắc đậm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét