Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Một vài giải pháp chăm sóc tóc hư tổn cho bạn nữ

Chả cần tốn các khoản tiền bạc quá đỗi cao tại các cửa hiệu chăm sóc tóc tên tuổi, chúng ta vẫn có thể chăm dưỡng cho mái đầu xinh đẹp của bản thân mình tại nhà cùng các bí quyết vừa giản đơn lại vừa thích hợp túi tiền, nhưng công hiệu lại không hề kém cạnh những hair salon tiếng tăm.

Dành cho mái tóc khô



Nếu bạn có được một mái tóc khô rối vậy thì những quả trứng gà sẽ là nguyên liệu chăm sóc tóc tốt nhất với mình. Hình thức làm: chúng ta cứ thoải mái sử dụng cả lòng đỏ lẫn lòng trắng, đối với tròng đỏ trứng gà bổ trợ dưỡng ẫm cho tóc, phòng tránh đứt khúc, với lòng trắng trứng chỉ để trị liệu tóc dễ bết dầu. Liệu pháp chăm sóc tóc này có tác dụng dưỡng ẫm và vệ sinh tóc, để như thế chừng 20p kế tiếp rửa sạch với nước lạnh & gội lại như là bình thường.

Lưu ý: Bạn chỉ cần thực hiện cách này 1 lần hằng tháng, lòng trắng trứng chỉ áp dụng 2 tuần 1 lần.

Với mái tóc bị chuyển màu, không mấy bóng mướt



Sử dụng gel nhiều lần sẽ có thể là nguyên nhân chính yếu tạo ra gây hại không tốt đối với đầu tóc của chị em mình, làm tóc chả còn chắc khỏe và mượt mà. Chăm sóc tóc từ yaua, bạn sẽ cải thiện chuyện như thế này, “Axit lactic sẽ tẩy hết tất thảy bụi bậm ở trên mái tóc & chất béo ở trong sữa chua có khả năng giữ ẩm”.

Quy cách thực hiện: Dùng 1/2 số lượng yaourt mát-xa nhẹ lên mái tóc và để chừng 20 phút. Tiếp theo gội rửa kĩ bằng nước ấm, rồi gội sạch lại cùng với nước sạch như là bình thường. Chú ý: Sử dụng 1 lần/tuần.

Dành cho làm da đầu ngứa ngáy, bị gầu



Thường xuyên căng thẳng với việc làm hoặc là cách ăn uống chả mấy phù hợp hay là bởi do không khí nhiễm bẩn cũng chính là những nguyên do chủ yếu khiến cho đầu tóc bạn bị ngứa ngáy khó chịu. Chớ có lo sợ 1 hỗn hợp nước chanh nguyên chất và dầu oliu có thể giúp bạn chăm sóc tóc tốt hơn.

Bí kíp: Một hỗn hợp gồm hai thìa nước cốt chanh, 2 muỗng dầu ô-liu, hai thìa nước. Thoa hỗn hợp lên tóc tiếp theo gội sạch lại lúc đã ủ 20 phút. Chú ý: Áp dụng chăm sóc tóc bảy ngày một lần.

Dành cho đầu bị hư tổn.



Nếu tóc của mình bị xơ, rối hoặc bởi do tiếp xúc với tia nắng mặt trời làm cho đầu bị khô, mất bềnh bồng. Việc sử dụng mật ông tươi để mà chăm sóc tóc có thể giải quyết chuyện như thế này cho chúng ta.

Cách làm: Massage khoảng một nửa cốc bé mật ông tươi lên trên mái đầu đã được gội sạch & để ẩm, để yên đấy khoảng độ 20 phút, sau đó rựa lại với nước ấm ấm. Chị em mình cũng có thể thêm vào vài ba muỗng dầu ô liu để giúp mật ong lỏng ra.

Với đầu tóc bị ánh nắng mặt trời gây nên tình trạng khô & hỏng, ngoài mật ong mình còn có thể cộng thêm những vật liệu giàu proteins khác như trái bơ hoặc là trong đỏ trứng, để có thể chăm sóc tóc hiệu quả hơn, bằng cách bù đắp số lượng protein thiết yếu cho tóc chống sự xâm hại từ tia UV. Lưu ý: Thực hiện mỗi tháng 1 lần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét