Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Các kiểu áo đẹp ngày hè ưu tiên cánh đàn ông

Nói về các kiểu áo đẹp mùa hè này cho các các chàng trai năng động và phong cách, chẳng thể nào bỏ qua nhiều phong cách áo sơ mi đang được săn đón ngay một vài diễn đàn xu hướng thời trang và luôn luôn là chủ đề bàn luận sôi nổi của phần lớn những bạn trẻ. Cùng nhìn sơ qua tất cả các kiểu áo đẹp hơn cả để cho bạn ngày thêm món đồ chọn lựa nhé!

Những loại áo cổ trụ làm bằng chất liệu Chambray của J.Crew: chẳng có gì gợi nhắc cho tới mùa hè này như một kiểu dáng sơ mi làm từ bằng vải chambray xốp, cổ trụ khá ngắn và các cúc tương phản đem lại kiểu dáng thời trang riêng cho 1 item để mặc đơn giản.

Những chiếc áo sơ mi Biarritz A.P.C.: nếu mà phái mạnh khó lòng dạo chơi ngay một vùng biển trong hè này, hãy để áo cotton của tên tuổi đến từ Pari A.P.C này, mang phái mạnh đặt chân đến cảm giác biển cả mát mẻ lành. Họa tiết trang trí thuyền buồm mang lại hình dạng thoải mái dành riêng cho những ai yêu thích thời trang. Mix đồ một cách hài hòa với 1 loại quần chino trắng cùng với giày dành cho các bạn nam đi biển làm bằng da để mà nhấn mạnh hình ảnh bờ biển mà chúng mang đến.

Sơ mi kẻ của ASOS: trong tất cả các kiểu áo đẹp thì những kiểu hiện đại của ASOS từ cotton thoáng mát xốp có hai vạch kẻ đối lập chính giữa áo giống như mang đến 1 ranh giới giữa vẻ ngoài rất đơn giản và chắc hẳn độc đáo.

Áo cotton chỉ sử dụng họa tiết của Hentsch Man: đây là 01 trong các kiểu áo đẹp cần ở vali đối với rất nhiều dịp nghỉ của các chàng trai, 01 hình ảnh thú vị của chiếc sơ mi Hawaiian phô trương trước kia. Cảm giác chiếc lá từ nhãn hàng "thiên tài" Longdon Hentsch Man mang đến thiết kế cổ điển tới riêng cho các họa tiết hoa lá.

Áo sơ mi denim của Cos: hầu hết chúng ta vẫn có các kiểu áo đẹp giống thiết kế áo denim tuy thế 1 chiếc áo cộc tay xốp thật nhẹ dành riêng cho hè năm nay không bao giờ là 1 biện pháp tồi. Mẫu áo sắc nét, kiểu may chỉn chu được chú tâm tới mỗi thành phần nhỏ nhặt nhất, lựa chọn với quần jean selvedge để làm ra item ấn tượng trong hè này.

Các kiểu áo đẹp hoa văn Geometric của Uniqlo: hình như có vẻ như là 01 kiểu áo sơ mi kẻ ca rô bình thường thế nhưng quan sát gần hơn các chàng sẽ thấy được nhiều ngôi sao nhỏ bé được in chen với lưới gam màu xanh navy. Uniqlo mang tới các kiểu áo đẹp để các bạn có thể sẽ đặc biệt cùng với đông người qua lại.

Thiết kế áo poplin sọc của Acne Studios: tín đồ của gu thời trang tối giản Scandianava cùng phong cách thời trang khá hoài cổ đương nhiên sẽ nhìn thấy yêu thích riêng với hình ảnh này của Acne Studios. Đem đến 01 vẻ biển cả với mẫu áo bảo hộ hoài cổ & dạng phần cổ áo Cuba ưa chuộng, mẫu áo sơ mi này chắc chắn mang lại một nét sành điệu trong phong cách thời trang của phái mạnh, mặc cùng với quần Jean slim-cut cùng với giày thể thao xứng tầm trainer để cho 1 ngày cá tính.

Những kiểu áo sơmi Redmayne của Reiss: một khi bạn luôn có mong muốn chọn lựa thời giờ ở văn phòng hơn trên bãi biển vào hè này, các kiểu áo đẹp ví dụ như của Reiss đó là một sản phẩm nên có đối với tủ áo quần của phái mạnh. Màu sắc hoàn hảo riêng cho 1 vài bữa ăn trưa mùa hè song ngắn tay cũng như form cotton tự nhiên giúp cho bạn chắc chắn thật cool cho trong tất cả tình huống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét