Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Tinh chất dầu dừa - giải pháp chăm sóc tóc hư tổn

Nếu bạn chẳng vui thích do đầu tóc quá đỗi gàu, hư tổn, dễ đứt gãy và lúc nào cũng ao ước một mái đầu mềm mượt óng ả. Thật đơn giản! dầu dừa có thể giúp các bạn xua tan tất thảy điểm yếu ngay trên đầu tóc. Chỉ đơn thuần dùng dưỡng chất dầu dừa chăm sóc tóc thường xuyên mỗi ngày thì một làn tóc bóng mướt chả còn là vấn đề quá xa vời đối với các chị em phụ nữ nữa.

Đây còn là liệu pháp chăm sóc tóc giản dị hơn cả, tiết kiệm tiền và kết quả mang lại thì không kém cạnh những beauty salon danh tiếng.

Không những có thể dưỡng ẩm cho da đầu để thúc đẩy tóc móc dài nhanh hơn, dầu dừa lại có chức năng giảm thiểu oxy hóa giúp cho đầu tóc chị em phụ nữ lúc nào cũng mượt mà, dày dạn hơn & giảm hẳn hiện trạng rụng tóc trong một khoảng thời gian ngắn hạn với việc chăm sóc tóc. Dầu dừa có thể hấp thu vào tóc nhanh chóng & ngăn chặn sự thuyên giảm những phân tử proteins – một trong những nguyên nhân chủ chốt khiến cho mái tóc gãy rụng & sơ rối. Ủ tóc với tinh chất dầu dừa là 1 trong những cách thức để giúp chăm sóc tóc hư tổn cũng như là mang đến một mái tóc mềm mượt hiệu quả hơn thẩy.

Bí quyết chăm sóc tóc bằng tinh chất dầu dừa công hiệu



Trước hết: chúng ta lấy một lượng dầu dừa thích hợp ra 1 cái bát nhỏ, độ khoảng 3 đến 4 muỗng cafe, tùy vào chiều dài ngắn, dày hay thưa của đầu tóc mà bạn dùng dầu chăm sóc tóc để cho vừa phải. Hâm nóng dầu dừa khoảng nửa giờ để cho dầu dừa dễ dàng thấm hút đều vào trong sợi tóc nhanh hơn.

Sau đó: Trước khi muốn ủ tóc các bạn phải luôn gội đầu thật sạch sẽ, thổi khô mái tóc thế nhưng nên để cho sợi tóc còn ẩm một ít để các chất dinh dưỡng có thể đi sâu hơn vào trong chân tóc.

Cuối cùng: Thoa đều dầu dừa lên trên đầu tóc & mát-xa nhẹ nhàng lền mái tóc, da đầu hoặc là thoa dầu dừa lên trên lược, quét để giúp tinh chất dầu dừa thấm sâu vào trong chân tóc và vùng da đầu. Tiếp theo dùng chụp tóc ủ tóc thật kĩ trong vòng 60p kế đó gội lại với dầu gội đầu thường nhật.

1 số lưu ý khi nuôi dưỡng tóc bằng dầu dừa



Dầu dừa vô cùng hợp với tóc khô rối và xơ. Đối với tóc dễ bết dầu, chị em mình sẽ phải gội đầu cẩn thận hơn nữa hoặc là trộn lẫn nước cốt chanh cùng với dầu dừa theo tỉ lệ 1:2.

Khi mà gội tóc phải mát-xa kỹ chân tóc để cho sạch dầu dừa, giúp da đầu khô thoáng, tóc bết rít & càng dễ đứt gãy hơn.

Khi muốn dùng dầu dừa để mà chăm sóc tóc, chúng ta không nên xài dầu xả vì bởi chúng có khả năng làm chậm sự thấm hút dưỡng chất vào trong đầu tóc. Hạn chế xài dưỡng chất dầu dừa để mà chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần 1 tuần vì bởi tinh chất bên trong dầu dừa có thể làm cho đầu tóc các bạn bị bết gàu và rít dầu.

Để mà chăm sóc tóc tốt hơn, sau khi gội đầu xong tránh vò quá mạnh tay hoặc là sử dụng máy hông tóc để giảm thiểu chuyện tóc bị sơ và đứt gãy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét