Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Đồ bơi nữ & các xu thế mùa hè năm nay

Hiện tại, khá nhiều người đã lựa chọn du lịch biển hoặc là đi bơi để làm dịu các ngày hè nắng nóng. Song song đó, nhiều mẫu đồ bơi nữ cũng có cơ hội để một lần nữa tung hoành. Bây giờ, xu hướng bikini tuy không có nhiều đổi mới cơ mà chúng vẫn đem đến 1 sức hút vô cùng mãnh liệt, và phô bày các đường cong nuột nà, lôi cuốn.

Đồ bơi nữ 2 tấm loại hay sử dụng



Kiểu đồ bơi nữ 2 tấm dạng truyền thống đó phù hợp với những bạn gái đang muốn "hút" sự quan tâm của những người chung quanh. Với mẫu đồ bơi đấy, các cô nàng có thể dễ dàng phô được hết cỡ làn da mềm mại và những đường nét cuốn hút của mình bởi thế nó rất thích hợp với các bạn nữ có cơ thể mảnh & hài hòa.

Mẫu đồ bơi nữ đó có kiểu cách tương đối giản đơn, đa phần không có kiểu tiết phối đi theo cầu kì. 1 số gam màu quyến rũ nhứt trong hè năm nay đó là nhiều tone màu nóng hay tone nude trang nhã, sang trọng.

bikini

Đồ tắm một mảnh không còn đơn điệu



Những dạng đồ bơi nữ 1 mảnh luôn luôn được các cô gái yêu chuộng nhờ sự tinh tế, chả phô trương. Nó được cho là bộ bikini phổ quát nhất ở trên các bờ biển hiện giờ. Để giúp nâng cao nét sexy cho mẫu đồ tắm 1 tấm, 1 số ntk đã vận dụng thêm nhiều đường khoét đơn giản & những phần hỗ trợ thêm giúp vẻ đẹp chẳng còn buồn tẻ. Ngoài ra, sắc màu cũng là 1 yếu tố không thể thiếu để làm tăng phần lôi cuốn & giúp giấu bớt một vài nhược điểm của thân hình.

Họa tiết bắt mắt



Bên cạnh các kiểu dáng thịnh hành thì đồ bơi nữ ngày hè hiện nay còn được trình làng với rất nhiều mẫu họa tiết ví dụ như in bông hoa, côn trùng, thú vật vô cùng hấp dẫn & sành điệu. Hãy tự tin mặc nhiều bộ đồ tắm đầy hoa hoặc kiểu tiết thổ dân nổi bật. Mix phối thêm một cái khăn choàngn cùng hoa văn đảm bảo các bạn sẽ thật là thời trang & tươi trẻ đó nhá.

Chiếc áo phủ ở ngoài



Các kiểu áo khoác ngoài luôn là “đối tác” không thể vắng mặt đối với nhiều mẫu đồ bơi nữ mong manh. Ngoài tác dụng che nắng cho da những khi đi biển thì áo khoác bên ngoài bikini còn giúp khiêu gợi trí tò mò của người khác về vóc dáng cuốn hút thấp thoáng.

Đồ tắm nổi bật



Trong trường hợp các bạn ưa thích 1 số bộ đồ bơi nữ lóng lánh, các bạn sẽ được thỏa mãn mong ước khi xu thế đó cũng đang có trên nhiều kiểu đồ bơi ở trong mùa hè năm nay. Những hột thủy tinh, đá... lấp lánh có đủ gam màu được xâu chuỗi, đính hoặc thêu nhiều ngay trên bộ đồ khiến chị em mình luôn nổi trội những khi đi dạo dưới ánh nắng trên bãi biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét