Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Các kiểu áo đẹp kì nghỉ hè với nam giới

Nói đến các kiểu áo đẹp ngày hè đối với một số các chàng trai phong cách & sành điệu, chẳng thể phớt lờ 1 vài loại những chiếc áo sơ mi đang "thống trị" tại các diễn đàn xu hướng thời trang đồng thời được xem như đề tài bàn luận rất sôi nổi của các những bạn trẻ. Cùng điểm qua tất cả các kiểu áo đẹp bậc nhất để cho mình càng thêm gợi ý lựa chọn nhé!

Những loại áo cổ trụ làm bằng vải mềm Chambray của J.Crew: không gì gợi nhắc nhở cho mùa hè sôi động hơn một dạng sơ mi với chất liệu chambray xốp, cổ trụ khá ngắn và các cúc khác biệt đem đến cho bạn mẫu mã phong cách dành riêng cho một đồ dùng mặc nó ngày thường.

Các kiểu áo Biarritz A.P.C.: một khi quý ông chẳng thể nào đi chơi trên 01 bờ biển vào hè này, để cho sơ mi cotton thoáng mát của tên tuổi tới từ Pari A.P.C này, mang cánh mày râu ghé đến vẻ bờ biển "mát lạnh" lành. Hình ảnh thuyền buồm đem đến nét sảng khoái cho những người mà yêu thích xu hướng thời trang. Phối kết cùng với 1 kiểu quần chino trắng cùng với kiểu giày nam đi đến biển làm bằng da giúp nhấn mạnh vẻ biển cả mà chúng mang lại.

Sơ mi kẻ của ASOS: với tất cả các kiểu áo đẹp thì phong cách mới mẻ của ASOS từ cotton xốp có 2 vạch kẻ đối lập chính giữa áo như là cho ra 1 sự rạch ròi giữa vẻ hết sức đơn giản cũng như lạ mắt.

Những chiếc cotton thoáng mát hiện diện họa tiết trang trí của Hentsch Man: đây là một trong các kiểu áo đẹp rất cần ở vali trong rất nhiều dịp nghỉ ngơi của các bạn, một kiểu dáng khác lạ của kiểu dáng sơ mi Hawaiian phô trương trước kia. Cảm nhận chiếc lá từ nhãn hàng "kì tài" Longdon Hentsch Man mang tới dáng vẻ đơn giản tới riêng cho một số họa tiết hoa.

Thiết kế áo denim của Cos: bình thường chúng ta vẫn có các kiểu áo đẹp giống áo jean nhưng một chiếc áo sơ mi cộc tay xốp thật nhẹ dành riêng cho những ngày hè chưa khi nào là 01 biện pháp tồi. Hình dáng áo sắc nét, đường may chăm chút được chú tâm tới từng vị trí khéo léo nhất, phối đi cùng quần jean selvedge để làm cặp đôi ấn tượng đối với hè này.

Các kiểu áo đẹp họa tiết trang trí Geometric của Uniqlo: dường như trông có vẻ giống hệt như 1 cái áo sơ mi kẻ ca rô thông thường thế nhưng trông gần hơn các chàng trai sẽ nhìn thấy nhiều ngôi sao nhỏ được in chen với sọc xanh navy. Uniqlo mang tới các kiểu áo đẹp để quý ông rất khác biệt với nơi đông người.

Áo poplin kẻ sọc của Acne Studios: fan trung thành của trang phục đơn giản Scandianava và phong cách thời trang khá hoài cổ khi đó sẽ trông thấy ưng ý ở ý tưởng này của Acne Studios. Tạo được một cái nhìn biển cả nhờ dạng áo che chắn truyền thống cùng thiết kế cổ áo Cuba phổ biến, những chiếc sơ mi này chắc chắn tạo nên 01 vẻ đẹp năng động trong phong cách thời trang của các chàng, mix với quần Jean slim-cut và giày thể thao cao cấp trainer để một ngày năng động.

Áo Redmayne của Reiss: nếu như bạn luôn có ý chọn lựa khoảng thời gian ở trụ sở nhiều hơn trên vùng biển cho kì nghỉ hè này, các kiểu áo đẹp như của Reiss cũng là một kiểu áo cần có với tủ đồ của phái mạnh. Gam màu thích hợp cho 1 vài bữa ăn buổi trưa mùa hè và ngắn tay cùng với form cotton tự nhiên giúp bạn phải thực sự thật cool đối với hầu hết trường hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét