Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Nên cẩn thận ở trong việc lựa điện thoại cũ

Bây giờ được coi là thời đoạn bùng nổ ở nhiều mẫu điện thoại di động. Ngày càng có thêm vô vàn kiểu di động đời mới giới thiệu cùng với các biến đổi của thiết kế & công năng. Dù thế, giá tiền của những chiếc di động đó chẳng hề thấp xíu nào (hầu hết cũng hơn 10 triệu) do vậy mọi người không có nhiều tiền cơ mà vẫn thích trải nghiệm thì lúc đấy cách tốt hơn cả là chú ý đến các dòng điện thoại cũ.

Đối với mức độ "chế" di động ngày một khéo léo của các cửa tiệm thì những ai đang muốn mua điện thoại cũ cần cẩn thận ở cách lựa chọn. Trong trường hợp bạn là một người "tay mơ" bảo đảm sẽ bị "luộc" một vố nhớ đời. Dưới đây sẽ là một số điểm phải chú ý mỗi lần chúng ta mua điện thoại cũ:

Hãy kiểm tra dãy số IMEI



Đây là phương pháp xem xét đang được rất nhiều người sử dụng nhứt cũng chính là cách thức thuận tiện và đáng tin cậy nhất những khi lựa điện thoại cũ. Và với các mẫu điện thoại di động riêng biệt thì phương thức để tìm dãy số IMEI bên trong điện thoại cũng không giống nhau. Khi đang tính mua một mẫu điện thoại nào đấy, bạn hãy tìm hiểu kĩ càng về nó cùng với hướng dẫn dò ra dãy số IMEI của nó. Nếu mà lựa máy vẫn còn vỏ hộp & kì hạn bảo hành thì nên so sánh mã số này với dãy số IMEI được in trên hộp. Nếu mà cái điện thoại cũ có số IMEI không giống với hộp đựng thì lúc đó tuyệt đối không được lấy.

Quan sát lớp vỏ và phím bấm



Đối với các chiếc điện thoại cũ thì mọi người không nên sắm những dòng máy đã thay lớp vỏ & keyboard cũng vì các tiệm luôn sử dụng đồ "lô", tức thị đồ không được chất lượng mà thế vào vì thế sẽ dễ làm kẹt phím, lớp ngoài dễ bung. Chúng ta hãy nên đánh giá bằng cách để vào chỗ tối coi đèn trong điện thoại di động có bị thoát ra hay không, bấm mọi phím bấm trên điện thoại di động xem coi mức độ bật như thế nào? Có bị kẹt hay là không.

dien thoai

Xem xét màn hình hiển thị



Màn hình được xem là vị trí quan trọng nhất của cái điện thoại di động, nhứt là của các dòng smart phone cảm ứng. Các bạn có thể tới menu tinh chỉnh và điều chỉnh mức độ sáng tối để có thể nhận định. Nhiều cái điện thoại cũ xuất hiện điểm trắng hoặc là đen thì đừng có chọn. Bạn cũng cần phải kiểm tra độ nhạy trên màn hình hiển thị cảm ứng bằng tips đụng vô nhiều nơi ở trên màn hình xem coi bị liệt chỗ nào không.

Check pin



Nhiều cửa tiệm những khi mua bán điện thoại cũ thông thường đều lấy pin chính hãng của máy và thay vô đó là một vài viên pin không được chất lượng. Đặc biệt đối với pin của Nokia thì lúc đấy chúng ta nhìn biểu tượng 3 chiều của tem chính hãng, đồng thời đối với nhiều loại pin khác bạn nhìn vào nơi gặp gỡ ở pin & máy. Trong trường hợp bề mặt tiếp xúc đó bị mờ là pin zin và còn bóng loáng thì thể hiện đó chính là hàng giả. Lúc đã check được phẩm chất của pin, mọi người hãy đặt cục pin lên trên một nơi phẳng xem pin bị cong hoặc là phình hay là không. 1 vài viên pin bị phồng vì đã dùng quá lâu hoặc bị xúc tiếp vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét