Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Thông thoáng và điệu đà với đầm bầu hàn quốc

Chị em mình đang trong thai kì & bạn đang phải băn khoăn chẳng thể biết nên mặc ra sao để vừa đẹp mắt vừa tốt với cả mẹ và bé trong mùa thu thế này. Ở trong bài viết bên dưới đây sẽ chính là các ý tưởng lý thú cho các bạn về các form đầm bầu hàn quốc đang rất được ưa chuộng, đảm bảo chị em mình sẽ hóa thành mẹ bầu phá cách mỗi khi xuống phố thị.

Đầm bầu hàn quốc họa tiết chấm bi



Dầu được cho là 01 loại kiểu tiết vintage tuy nhiên họa tiết chấm bi vẫn luôn thể hiện mức độ hot của nó qua năm tháng và các set trang phục chấm bi luôn có được vị trí riêng biệt của chúng trong lòng các phái đẹp. Mùa thu sắp tới đây, kiểu tiết chấm bi lại biến thành phong cách của những mẫu đầm bầu hàn quốc, bất luận bà bầu thế nào cũng vẫn có thể dễ dàng áp dụng dạng kiểu tiết thế này bởi nó chả hề kén cạnh người mặc. Nếu chị em mình vẫn chưa có một chiếc đầm bầu họa tiết chấm bi ở trong tủ trang phục của chính mình thì hãy mua ngay một chiếc đi nhé.

Đầm suông



Đầm bầu hàn quốc dáng suông được khá là nhiều quý nàng chọn lựa bởi chúng không những đẹp mà còn có khả năng sử dụng lại sau khi sinh đẻ. Bởi nhờ chiều dài hợp lí mà đầm dáng suông có thể che chắn khiếm khuyết vòng eo bự một cách hữu hiệu, đồng thời chúng ta còn có thể lựa chọn mẫu đầm họa tiết để giúp bản thân nhìn trông duyên dáng hơn.

dam bau

Đã bao giờ chúng ta để tâm mẹ bầu rất hay chảy mồ hôi hơn hẳn người bình thường không? Điều đấy là bởi vì nhiệt độ cơ thể của bà bầu lúc nào cũng cao hơn ngay cả vào tiết trời dịu mát. Do đó cũng như là các kiểu váy đầm khác, mỗi khi tìm chọn đầm bầu hàn quốc form suông mình phải luôn lưu ý tới chất liệu như nào thật mát mẻ. Với tính chất công việc phải ngồi nhiều cả ngày những mẹ bầu nên chọn trang phục từ chất liệu cót-tông, thun co dãn hay loại vải voan thoải mái.


Đầm bầu hàn quốc sọc kẻ ngang



Được biết tới như người cứu rỗi của những cô nàng sở hữu ngoại hình mảnh mai, khi mà sọc ngang giúp cho ngoại hình nhìn trông tròn trĩnh hơn. Và điều đó lại được nhiều người áp đặt lên trên các dáng áo đầm bầu, mẹ bầu mà bận sọc ngang hẵn là sẽ giống như một chiếc “thùng phi” di động, suy nghĩ đó là sai rồi nhé. Giản dị và thanh nhã đầm bầu hàn quốc sọc ngang có khả năng bộc lộ dáng vóc rất đỗi quyến rũ của những quý cô bầu chứ nó chả hề nặng nề như chúng ta vẫn hay suy nghĩ. Ở giai đoạn cuối của thai kỳ, áo quần chúng ta nên lánh xa đó chính là những bộ váy đầm sọc dọc bởi vì thời điểm này chắc chắn nhìn các bạn chẳng khác nào 01 chiếc…thùng phi lúc lắc.

Đầm bầu ôm phối hợp ren



Đối với những nàng bầu yêu chuộng vẻ đẹp quyến rũ, hiện đại thì các dáng đầm ôm bó là sự chọn lựa trước nhất của họ. Không hề e ngại giấu giếm quả bụng bầu đằng sau các tầng áo cồng kềnh và bùng nhùng, đầm bầu hàn quốc ôm body giúp bạn nữ lộ ra vẹn trọn vẻ đẹp của phái đẹp trong khoảng thời gian vui sướng hơn cả - hạnh phúc được trở thành mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét