Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016

Đồ chơi trẻ em & một số điều cần biết.

Ở tp Hồ Chí Minh, đi vòng quanh những tuyến đường chính, bạn sẽ thấy đồ chơi trẻ em được bày bán tràn khắp trên vô số vỉa hè. Một phần lớn đó chính là các đồ chơi có xuất sứ không ai rõ; mà chủ yếu vẫn nghĩ rằng đó là đồ chơi trẻ em xuất phát điểm từ đất nước Trung Quốc. Tuy thế, phần nhiều loại đồ chơi ấy luôn được chọn mua do 1 phần lớn phụ huynh hàng ngày.

Các phụ huynh cần phải lưu ý đến các yếu tố sau đây có khả năng lựa chọn được cho chính con chính mình các đồ chơi trẻ em đầy đủ tiêu chuẩn: Những đồ chơi là hàng thật thì nhãn hiệu trông khá là tinh xảo, được in ra nơi làm kĩ càng & có tem chống giả cũng như bar code rõ nét. Phần lớn chi tiết décor phía trên đồ chơi trẻ em chủ yếu đó chính là chạm khắc không phải in những hình ảnh nhiều màu sắc; viền phía ngoài đều, đẹp, rất tinh tế; bề ngoài rất trang nhã, màu sắc ưa nhìn.

do choi tre em

Lúc chọn mua đồ chơi trẻ em cho con em mình, đa số cha mẹ thường tuân theo tiêu chuẩn có giá rẻ, đồ đẹp mà ít quan tâm đến tiêu chí chất liệu làm cũng như là đường bao ngoài, nguồn gốc… Chất liệu của đồ chơi cùng với mức độ thích hợp lứa tuổi đó chính là hai vấn đề trước mắt cần được để ý khi lựa mua loại đồ chơi cho các con mình không phải mặt hình thức hay giá sản phẩm. Những đồ chơi của trẻ em cần phải có chất liệu mềm dịu, phẳng, và cũng mang lại cảm giác thích thú khi đang chơi. Ngoài ra, sự tương thích của chính những đồ chơi nằm tại cách thức chơi bộ trò chơi cùng với độ cân đối ngay lứa tuổi. Hiện nay, đồ chơi trẻ em Việt Nam được phần nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng là vì giá cả rẻ, vật liệu tốt, phía ngoài vô cùng đẹp. Đồ chơi trẻ em Việt Nam không giống với những năm trước, bán tại thị trường thường đó là hàng tồn đọng, hàng hóa còn dư, hàng có lỗi… của những hàng tin cậy toàn thế giới. Tuy thế hiện nay đồ chơi trẻ em tại Việt Nam đã lưu ý nhiều hơn hẳn đến đối tượng người tiêu dùng trong nước.

Người mua vẫn hoảng sợ trước nhiều sự vụ rau quả, thực phẩm, sữa trẻ em Trung Quốc độc hại, ngày nay lại thêm hoang mang do rất nhiều vụ việc đồ chơi trẻ em hại sức khỏe được tìm thấy những ngày mới đây có nguồn gốc từ Trung Quốc tại nước ta. Đó chính là nhiều đồ chơi được rất nhiều các em mẫu giáo yêu thích, thú nhún gần như đứa con nít nào cũng được bố mẹ mua một con. Tuy thế mà, theo kết quả tìm hiểu của Cục Quản lý Chất lượng sản phẩm, hàng hóa (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng, Bộ Khoa học & Công nghệ) nói rằng những ngày mới đây thì nhiều loại thú nhún được kiểm tra có chứa chất phthalate nguy hiểm có nguy cơ khiến cho nhanh dậy thì với bé gái, làm vô sinh với con trai.

Đó chính là xu hướng rõ ràng trong thời gian gần đây, các phụ huynh thích mua về nhiều đồ chơi trẻ em, vật dụng cho trẻ em được không độc hại, với chất lượng ổn của các tên tuổi uy tín cao. Vì vậy, chọn phương án kiếm thuê đồ chơi trẻ em ở tại Quận 2 Thành phố Hồ Chí Minh rất có thể đó là phương án giúp các phụ huynh tiết kiệm vô cùng nhiều kinh phí mỗi lúc cho trẻ em chơi nhiều loại đồ chơi trẻ em không độc hại, rất cao cấp của rất nhiều tên tuổi uy tín trên toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét