Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Xu hướng đầm công sở 2015 đang tạo cơn sốt làng thời trang

Dù trước khi mùa Thu Đông bước vào thời điểm nóng sốt, phần lớn icon thời trang sẽ lại cùng nhau trình làng khá nhiều tuyển tập sưu tập thời thượng, giúp đầm công sở 2015 đang được yêu thích và xuất hiện trên khắp các con đường runway. Hãy điểm danh một vài cách kết hợp đồ dành cho đầm công sở 2015 đang thịnh hành trong mùa thời trang thu đông 2015.

Dáng váy liền chưa khi nào hết hot Kiểu đầm công sở hiện nay đang cực kì hot : váy liền



Những chiếc đầm liền luôn là mẫu đầm công sở 2015 đang vô cùng phổ biến, đáng chú ý là dành cho những ngày nắng mưa không đều đặn. Đó cũng là mẫu đầm công sở 2015 đa năng do váy liền được tạo đa dạng thiết kế để có thể chọn lựa sao cho thật thích hợp với bạn. Nếu bạn đang có vòng 2 quả lê thì bạn hãy tìm mẫu đầm đuôi xòe, váy peplum hay là trang phục công sở size rộng. Trong khi những bạn gái sở hữu một số đo ba vòng siêu chuẩn thì bạn hãy lựa chọn kiểu váy dáng body. Nếu bạn thích mình nổi trội giữa đám đông, thì hãy thử lựa chọn 1 mẫu 1 kiểu đầm liền nhằm làm người mặc đôn thêm chiều cao của mình 1 cách hiệu quả nhất. Đầm công sở 2015 dáng suông đại diện từ thời trang thanh lịch, dịu dàng mà cũng đầy quyền uy thu hút.

mau dam cong so
Xem ngay bộ sưu tập mặt hàng về mẫu đầm công sở giá cạnh tranh

Phòng ngừa bẩn đồ mùa mưa cùng những mẫu đầm công sở 2015 màu sậm


Để có thể tiện lợi cho ngày lạnh cuối năm, những mẫu quần áo màu tối sẽ có thể giấu đi vết bùn dưới gấu quần khi chạy dưới mưa cho bạn nữ.

Thay cho chọn đầm công sở 2015 một màu đen, các bạn cũng hãy thử chọn 1 số màu sắc đa dạng và loại nữ trang tương ứng nhằm thay thế suốt một tuần. Để có thể tạo điểm nhấn trên đầm công sở 2015, các nàng có thể điểm tô chúng với trang sức cài áo đính đá với dây chuyền, làm bộ trang phục thêm vẻ bắt mắt.

Váy công sở đủ kiểu dáng



Hầu hết bạn gái rất ngại mặc quần dài vào lúc đi dưới mưa do chúng hay bị ướt gấu quần vì áo đi mưa khó lòng nào che hết. Bởi vậy thời tiết đó thì mẫu váy ngắn thanh lịch sẽ chính là kiểu trang phục trang nhã nhưng vẫn mang đến sự cuốn hút đến cho các cô nàng trong không gian công sở. Các mẫu váy ngắn hiện đang trở lại rất rộng rãi và chiếm chỗ là kiểu phục trang rất hot, hoặc bạn cũng hãy xem đó là kiểu quần áo chưa từng lỗi mode vì nó được thiết kế đa dạng với form retro, high-low, tua rua, vải nhún. Các bạn nữ hãy thử phối chiếc váy này đi với 1 kiểu sơ mi ca rô gam màu nổi bật hoặc là áo crop top.

mau dam cong so
Mua nhiều sản phẩm trên website bán hàng mẫu đầm công sở - Xem ngay!

Năm 2015 này, một loạt bộ sưu tập trang phục đua nhau trình làng làm các bạn nữ chẳng ngừng hứng khởi đuổi kịp trào lưu. Trong số đó, những kiểu đầm công sở 2015 có nền tảng từ các bộ quần áo trước đây để có thể làm mới cùng thời đại, xác lập xu thế trang phục cho mùa xuân hè. Lí do là vì đầm công sở lúc nào cũng là một trong số những vật dụng thời trang quen thuộc của phụ nữ cùng rất nhiều kiểu dáng cập nhật theo năm tháng. Với khí hậu thu 2015, hy vọng rằng bạn gái sẽ tìm chọn những kiểu đầm công sở 2015 phù hợp cho vóc dáng.
Click here Blogim Pro WP Theme, try it free Pixel Video Bundle Bonus - Download FunnelStak and facebook Blogim WP Theme Review - Group Marketer Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét