Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Một vài bí mật chưa từng tiết lộ của in ấn trên áo thun trơn

Mặc dù ngày xưa các bạn trẻ sẽ chỉ được tìm mua những mẫu áo thun trơn hoặc là áo thun sở hữu câu slogan được in sẵn với những mẫu hoa văn ít ỏi nhạt nhẽo, thì giờ đây, những người yêu thời trang đều đã tự tin tậu về cho mình những kiểu có slogan cực kì nổi bật hoặc hoa văn độc đáo riêng-họ-có bằng công nghệ in thẳng trên áo thun trơn. Điều trên hiện đang thịnh hành trong những năm gần đây.

In nhanh hàng loạt lên áo thun trơn với công nghệ mới nhất.



Chẳng những đơn giản là thành lập 01 dịch vụ từ hãng in chỉ nhằm thỏa mãn yêu cầu in thường mà cũng đem lại cho bạn sự ấn tượng đối với các công nghệ lẫn kỹ thuật in trên áo t-shirt bằng mục đích mang lại điểm đặc biệt dành cho thị trường kinh doanh in ấn trên áo thun trơn. Để thể hiện những ấn tượng trên đây, các công ty đã sử dụng dàn sản xuất cũng như bí quyết hiện đại riêng biệt cho lĩnh vực in lên trên áo thun trơn đã được nhập khẩu từ phía các quốc gia Âu châu, nhanh chóng thỏa mãn toàn bộ nhu cầu từ người tiêu dùng chẳng hạn như in ấn lên trên cái áo thun trơn hoàn thành (đã được may xong), nửa hoàn thành, những kiểu hình mang màu sắc phức tạp, hoa văn cầu kỳ, hơn nữa đặc biệt đối với những cách thức trên các thương hiệu sẽ có thể đáp ứng được nhiều mục đích đưa ra yếu tố về thời gian ngắn, gấp rút.

ao thun nam

Hơn thế nữa, chuyên viên công nghệ inh hình chủ động đi sâu vào tìm hiểu và tăng cường hoàn hảo trên 20 kiểu in trên lụa riêng cho áo thun trơn ví dụ như loại in nhúng gai, in nhung, in bằng phôi nhiều màu, in nứt… do sự đa dạng trong các kiểu in trên đây đang mang lại tới cho các bạn nhiều lựa chọn hơn cho mong muốn in áo, cùng những ảo giác đối với thị giác trên ảnh in bởi một số loại hình in áo đặc biệt. Thương hiệu lại còn dùng kỹ thuật in kỹ thuật số hiện đại để thỏa mãn những đòi hỏi về in lên áo số lượng thấp cũng như cùng với hệ thống công xưởng cùng kỹ thuật in ấn hiện đại, những doanh nghiệp nhiều lần nhận in ấn nhiều order có mức lượng lên đến hàng chục nghìn chiếc áo thun trơn.

In số lẻ – chẳng hề tốn thời gian chờ đợi



Thay cho dùng kiểu máy ép nhiệt lẫn giấy áp nhiệt bình thường, nhiều thương hiệu áp dụng loại máy in ấn kỹ thuật số PolyPrint, một kỹ thuật in mới nhất mới được nhập từ nước Hy Lạp. Chẳng những chú trọng về in áo thun với lượng lớn, các nhãn hiệu còn thi hành công nghệ hóa qua việc dùng kiểu máy in kỹ thuật số dòng PolyPrint, loại kĩ thuật in áo mới nhất được nhập từ nước Hy Lạp để có thể đáp ứng các đòi hỏi trong việc in áo số lượng thấp. Kỹ thuật in ấn hiện đại của loại máy kỹ thuật số dòng PolyPrint chính là có thể in ấn những hoạt tiết sắc sảo, có nhiều gam màu và đem lại kết quả chuyển màu tuyệt hảo… hơn nữa có khả năng in được lên trên đa số những chất liệu chẳng hạn như : áo thun trơn, thun, nỉ, sợi len, vải bông, áo chemise. Hiện giờ, chỉ phải mất khoảng 10-15 phút đồng hồ, các bạn đều sẽ có ngay 1 loại t-shirt có hình chứa đựng những câu thông điệp hoặc là những hình thu hút theo ý thích của chính bạn bởi đặc trưng đặc biệt ở máy in ấn trên áo thun trơn kỹ thuật số đó là có khả năng in lên loại áo đã thành phẩm.

ao thun nam

Thoải mới làm mới gu thời trang của mình bằng việc tạo riêng những kiểu chữ, hình ảnh lên áo thun thử nhé. Nếu có một kiểu áo thun trơn được tùy chỉnh đặt hàng riêng, các bạn sẽ dễ dàng phối hợp với 1 số kiểu quần áo xinh đẹp chẳng hạn như quần short jeans hay váy xóe năng động cho các bạn gái lẫn chiếc sơmi ca rô khoác ở ngoài dành cho bạn nam dấy.
Read more Video Enigma Bonus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét