Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Phân biệt những sản phẩm giày Adidas giả bên ngoài thị trường

Giày adidas cái tên luôn luôn khiến cho người ta phải ngất ngư trước những mặt hàng giày nổi trội dẫn đầu trên thế giới. Ngoài chuyện dáng vẻ hút mắt, chuyên nghiệp phù hợp xu hướng mà giày Adidas còn có được phẩm chất tuyệt hảo cho mọi hoạt động của người sử dụng. Cũng chính chất lượng hoàn hảo ấy đã giúp cho hãng Adidas trở nên thành mong ước của đa số bạn trẻ.

Cũng bởi luôn được ham chuộng nhiều tới như vậy mà những sản phẩm giày Adidas đã bị rất nhiều hãng ngoài lề bắt chước theo kiểu dáng & làm giả. Thế nhưng dầu có bị làm nhái giống đến đâu thì chất lượng cũng không thể nào sánh bằng được. Với một vài bí quyết nhận biết sản phẩm original & sản phẩm fake dưới đây sẽ giúp chúng ta có một suy nghĩ rõ ràng nhiều hơn đối với các sản phẩm Adidas hiện giờ.

Phân biệt giày nhái nhờ vào phần gót giày



Giản đơn nhưng cũng khá là hiệu quả để mà nhận dạng một kiểu giày adidas neo original và dởm. Trong lúc mua mình có thể xem phần gót giày, khu vực này thường có 2 lớp vải gắn kết nhau, trên chỗ nối là logo Hãng Adidas, chú ý tỉ mỉ mình sẽ có thể thấy dư ra 1 phần tam giác nhỏ. Điều đó khó có thể xuất hiện đối với một mẫu giày xịn, bởi mỗi 1 giai đoạn may giày luôn được gia công một cách chuẩn xác và tỉ mỉ đến từng chi tiết một và được kiểm định kĩ càng trước khi đưa ra thị trường.

giay adidas
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm giày adidas tại đây.

Nhận biết thông qua dây giày



Bên cạnh chuyện chọn lựa form dáng những khi sắm 1 đôi giày Adidas nào đấy mình nên quan tâm tới cách đóng gói cho 1 đôi giày, nhất là chi tiết dây giày. Sản phẩm thật lúc nào cũng được bao bọc cẩn thận & biệt lập ở trong lớp nhựa có đóng tem bên ngoài. Trên thực tiễn, không mấy ai lưu ý đến điểm này do đây chỉ là một bộ phận nhỏ nhặt ở trong chính vì vậy những đôi Adidas rởm phần lớn gói ẩu tả, lỏng lẻo & chẳng hề có thêm phần tem niêm phong bên ngoài.

Nhận biết qua số seri



Bất cứ mặt hàng Adidas thật gì đều có gắn tem cùng với những thông tin như là: mã UPC, kích cỡ, nơi sản xuất v.v… Đối với giày Adidas, phần tem đó được ép bên trong, một đôi giày xịn đều có số seri khác nhau giữa đôi bên phải & bên trái. Còn đối với hàng dỏm chẳng thể nào gia công tinh vi đến vậy nếu như số đó trùng nhau, có thể dễ dàng kết luận chắc chắn chính là mẫu giày giả, giày chất lượng kém.

giay adidas
Xem thêm các mặt hàng về giày adidas: https://www.sendo.vn/giay-adidas.htm

Kiểm tra hình thức



Là 1 sản phẩm cao cấp do đó giày Adidas luôn được cân nhắc trong từng giai đoạn sản xuất. Để có thể đạt chuẩn cho toàn bộ hoạt động sporty ở người sử dụng, những đường khâu mũi chỉ cần phải thật là bền chặt & đẹp mắt. Trong khi đó những mẫu giày làm giả thì được gia công sơ xài hơn, mũi chỉ lỏng lẻo hoặc không được đều nhau, hơn nữa có cả kiểu may lệnh lạc và dư chỉ hoặc chỉ lỗi. Đây được xem là điểm yếu dễ thấy của những kiểu mẫu Adidas dỏm, thêm vào đấy, các hãng làm giày nhái thường hay làm đại trà đối với số lượng lớn, chất lượng công nhân không mấy đảm bảo chính vì vậy khá là khó để mà họ có thể cải thiện điểm yếu đấy.

Read more Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét