Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Những thứ sau đây sẽ giúp chúng ta giữ nước hoa bền bỉ hơn

Cho dù chị em mình có sắm sửa hãng nước hoa cao cấp đến đâu thì với khí hậu nóng nực như VN thì chúng sẽ thường hay bị hư hỏng nếu chẳng cất giữ đúng đắn. Để cho nước hoa vẫn luôn là người sánh bước cùng mình thì chúng ta hãy chuẩn bị cho chính mình các tuyệt chiêu bảo quản và xài thật hiệu quả để giúp nó giữ được tuổi thọ của mình.

Các thứ phải nên làm:



Đừng vội bỏ đi mẫu hộp đựng lọ nước hoa của các bạn nha, bởi vì nó được làm để gìn giữ mùi thơm ở trong & kiểu dáng theo mỗi hình dáng của bình dầu thơm. Hãy chịu khó một chút nhé! Những lúc xịt xong rồi nhớ đưa vào trong hộp cất giữ để có thể giúp mùi hương được giữ lại hữu hiệu hơn.

nuoc hoa
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm nước hoa tại đây.

Với những quý nàng có thị hiếu sưu tầm các chủng loại nước hoa khác nhau thì nên mua sắm loại có dung tích ít. Bởi do dầu thơm để ở nhà càng nhiều thì bảo đảm mùi thơm của chúng cũng mỗi lúc 1 phai hơn, vấn đề chị em mình tìm mua dầu thơm có thể dung tích nhiều dầu sẽ bớt tốn tiền nhiều hơn song nếu chẳng thể xài hết cỡ 1, 2 năm & buộc phải bỏ đi vì bởi bị hỏng thì sẽ càng phí phạm hơn.

Trong khi dùng ắt hẳn sẽ có một hương vị mà mình cực kì ưa thích, để cất giữ chúng chúng ta hãy lấy giấy wrapping bịt kín nó lại và đưa vào trong tủ lạnh, chuyện đó hơi lạ ấy thế mà lại rất là hữu hiệu đấy nhé, phương pháp thế này có khả năng bảo quản lên tới một vài năm.

Đừng sử dụng ngón tay để mà chấm nước hoa trét lên trên người, những chất vấy bẩn ở trên ngón tay sẽ có thể khiến đổi thay mùi thơm của lọ tinh dầu thơm mình ưa chuộng. Tốt nhất hãy nên chọn dùng dòng xịt trực tiếp.

Các điều không nên:



Nếu không mong muốn bộ da của chúng ta bị ăn nắng, mẫn cảm hoặc là nám đen thế thì mỗi khi dùng nước hoa mình chớ được dạo bước bên dưới trời nắng gắt. Đồng thời, một khi thân thể tiết ra mồ hôi dùng hòa cùng mùi hương sẽ có thể tạo thành 01 thứ "mùi hương" mới mẻ không hề dễ chịu.
nuoc hoa
Mua nhiều mặt hàng về nước hoa khuyến mãi

Cũng như 1 số mặt hàng mỹ phẩm làm đẹp khác, chúng ta không được đặt nước hoa ở không gian có nắng trực tiếp hay các chỗ có tính ẩm cao như là trong phòng tắm điều đấy sẽ làm lọ tinh dầu thơm của bạn bị đổi thay một số yếu tố.

Mỗi khi sắm tinh dầu thơm, các bạn không nên đánh giá cùng 1 lúc quá nhiều mùi thơm riêng biệt, điều đấy sẽ làm cho khứu giác của chúng ta nhầm lẫn với những mùi hương dẫn tới chọn lựa sai lầm. Bạn nên bôi thử nhiều nhất 03 mùi thơm.

Một số quý nàng có sở thích chia nước hoa ra các lọ plastic nhỏ nhắn để giành xài tuy nhiên dầu thơm luôn có tính chất bay hơi tích tắc 1 khi đựng trong đồ đạc làm từ chất liệu nhựa hay plastic.

Khi mà xài nước hoa, chớ nên nhỏ chúng ra tay rồi thoa lên cơ thể thay vô đó hãy dùng một miếng bông gòn, xức lên đó rồi xức lên trên cơ thể. Sau mỗi lần dùng xong rồi đừng vội vàng bỏ nó đi chúng ta hãy nhét chúng vào vòng ngực áo, kết quả sẽ thật sự ngạc nhiên đấy.

Tag: Video Enigma Review- AZ Reviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét